Wednesday, August 22, 2007

"utang na loob"

Utang na loob?
isang salitang mahirap iexplain.
bakit maraming tao ang hindi marunong tumanaw ng utang na loob?
base sa aking karanasan.
ginawa ko lahat para sakin mga kaibigan.
ngunit bakit ganun?
hindi man lang nila ako naintindihan nun ako ay nasa kagipitan.
kung talagang kaibigan ko sila sa man lang naintindihan nila ako.
binigay ko na lahat.
pero wala.
nahihirapan na ko ng hindi man lang nila ako pinapansin.
tulad ng sabi ko ayoko sa "PLASTIK"
pero tinatanggap ko sila.
kahit ganun sila.
dahil wala akong magagawa kung ganun sila.
isa akong tunay na kaibigan.
kahit sino tinatanggap ko.
dahil wala ako karapatan na humusga.
naniniwala ako na diyos lang ako pwede humusga.
>>>>>>alelie<<<<<<<

2 comments:

maimbenta said...

ui...!grave nman...may "hinanakit" ka ba?(super lalim???)juk lng...!
ahahaha...

Anonymous said...

utang na loob??
tanong ako kya meron nun??
haha..
joke!
wla lng...
mhirap na tlgang mgtwala ngaun..
kya kaw ingat lng..